บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

ความหมาย ของ โลโก้ ร้าน Motor Classic Shops ที่เราใช้อยู่




เรา มาพูดถึง ความหมายของโลโก้ร้านเรา ที่มาที่ไปดีกว่าครับ
แรกเริ่มเดิมที ที่ผม เลือกที่จะใช้ โลโก้ อันนี้ เพราะ ในตอนนั้น ผมคิดจะเปิดร้าน ขายอะไหล่ ซ่อม อย่างเป็นทางการ หลังจาก ที่วางแผงขาย แถวลานพระรูป คลองถม มัฆวาน มานานแล้ว เมื่อ 8-9ปี ที่แล้ว ตั้งใจจะเน้น แต่รถญี่ปุ่นอย่างเดียว และ ช่วงนั้น ผมยังให้ความสำคัญกับหมู C95 มาก เพราะ สมัยก่อน เล่นรถเก่า จริงๆ ก้อมีแค่ไม่กี่รุ่น ครับ เลย มาเป็นโลโก้ ที่ มี Back ด้านหลัง เป็น ธงชาติญี่ปุ่น บวกกับ รถC95 ที่ผมชื่นชอบ ในสมัยนั้น และ ชื่อร้าน Motor classics shops แปลได้ตรงตัวเลยครับ ในสมัยนั้น คำว่า Motor คนใช้น้อยมาก รวมถึง ร้านค้าที่มี คำว่า shops เท่าที่ผมเช็ค ไม่มีใครใช้เลยซักร้านเดียว แต่มาวันนี้ คนใช้กันเกลื่อนกลาด นั่น น่าจะเกิดมาจากอิทธิพล ของร้านเราส่วนหนึ่ง ซึ่งก้อเป็นเรื่องน่าภูมิใจเหมือนกัน
มาถึงวันนี้ ผ่านมา ร่วม 10ปี ไม่น่าเชื่อเหมือนกัน ว่าร้านเรา จะมาได้ไกล ขนาดนี้ และก้อคงจะพัฒนา ให้ดีขึ้น ใหญ่ขึ้น ครบวงจร มากขึ้นไปอีกต่อๆไป แต่ สิ่งสำคัญ ที่มันจะทำให้ เป็นจริงได้ คือ การสนับสนุน จากเพื่อนๆ น้องๆ และพี่ๆ ทุกท่าน ที่ได้เข้ามาเป็น ลูกค้า เพื่อน แฟนคลับ ของร้านเรา ครับ ซึ่ง ก้อต้อง ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ด้วย จากใจ จริงครับ
ผมเป็นคนที่มี อุดมการ์ณ เรื่อง รถเก่า ค่อนข้าง แรง ในบางเรื่อง ต้องขออภัย ที่อาจจะคิดไม่ต้องตรงกัน กับ สมาชิก ร้านเรา หลายๆท่านครับ
แต่ ผม เชื่อว่า มันไม่ใช่ สิ่งสำคัญ เท่ากับ ความซื่อสัตย์ จริงจากใจ ที่ร้านเรารวมถึงตัวผม มีให้ พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่านครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น