บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

30-12-2555 ใกล้วันสิ้นปีละ

ปีเก่ากำลัง จะผ่านไป จริงๆแล้ว จะปีใหม่ หรือ ปีเก่า มันก้อเป็นแค่ การเริ่มต้น นับ และกำหนด ของมนุษย์ เราเองแหละผมว่า

แต่ มันน่าจะเป็นเรื่องดี ที่ เราจะได้คิดว่า เมื่อย้อนหลังไปตั้งแต่ต้นปี55 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ 30ธันวา เราได้ทำและไม่ได้ทำอะไรไปบ้าง อันไหน ยังไม่ได้ทำและพยายามจะทำอยู่ ก้อให้ เอาวันที่1 ของปีใหม่ เป็น จุดเริ่มต้น ของความทรงจำ ในปีใหม่ๆ

เพื่อให้ถ้าถึงวันสิ้นปีหน้า เราจะได้รู้ว่า ในแต่ละปี เราทำและไม่ทำอะไรได้บ้าง

ที่แน่ๆ สิ่งหนึ่งที่ผมได้แน่ๆ จาก Facebook คือ " เพื่อนใหม่ " ทั้งที่พูดคุยโดยไม่เคยเห็นหน้ากันจริงๆ กับ ที่รู้จักและ ได้ไปเจอ ไปทักทาย ตัวจริงๆกัน ก้อมี ผมถือว่า มันคือของขวัญ ที่ผมได้ จากปีนี้ ให้กับตัวเอง

ส่วน " เพื่อนเก่า " สำหรับผม ก้อคือ สิ่งล้ำค่า ที่นับวัน ก้อจะมีแต่ เพิ่มคุณค่า ให้เราต้องดูแลและเก็บรักษาไว้ให้ได้มากที่สุด

ได้แต่หวังว่า จุดเริ่มต้น สตาร์ท ในวันใหม่ ปีใหม่จนถึง ของผมและเพื่อนใหม่ เพื่อนเก่า ทุกๆคน สิ้นปี56 มันจะต้องดีและก้าวหน้า กว่านี้ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น