บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Motor Classic Shops

Motor Classic Shops (มอเตอร์ คลาสสิค ชอปส์)

คำนี้ ในความคิดหรือสายตา ของคนอื่นๆ จะคิดอ่านหรือมองแบบไหน ผมคงยากจะทราบได้แน่ชัด แต่สำหรับผมแล้ว

ผมมองว่า มันยิ่งใหญ่ มันคือความฝัน มันคือแรงบันดาลใจ ของใครๆ ยิ่ง ถ้า ใครที่มี นามสกุล นี้ต่อท้าย ผมว่า มันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจ จริงๆครับ

เพราะ กว่าจะมาเป็น Motor Classic Shops นั้น ผ่านเรื่องราวมาเยอะมากๆ ทั้งคำดูถูก เหยียดหยาม ปรามาส หรือการใส่ไฟ ใส่ร้าย ในทางที่ไม่ดี ไม่จริง ต่างๆนานา  ตัวผมกับ Motor Classic Shops เราผ่านมันมาด้วยกัน ทุกร้อน ทุกหนาว

เราได้พิสูจน์ เรื่องราวต่างๆ ที่ทั้ง มีคนครหา ทั้งใส่ร้าย เราได้ใช้ เวลา พิสูจน์ ถึงความจริง ว่าเราได้เป็นดั่งคำคน หรือป่าว

เราเรียนรู้ เราศึกษา เราเติบโต ในทุกๆวัน ในทุกๆเวลา เรามีแต่การเรียนรู้ ตลอด เราพยายาม ทำให้ลูกค้าและคนที่รักในรถรุ่นเก่า รู้ว่า เรามีความรักในรถรุ่นเก่ามากแค่ไหน เมื่อรักก้อต้องเรียนให้รู้ ดูให้เห็น เป็นให้ขาด

เราเคยถูกหลอก เราเคยถูกฟัน มามากมาย ในตอนที่เราไม่รู้ และเมื่อมาถึงวันที่เรารู้ เราจะไม่ทำในสิ่งที่ เราเคยถูกกระทำมาแน่นอน

ทั้งหมดที่ ภรัมภบท มาเนี่ย แค่ อยากจะบอกว่า

คนที่มีโอกาสได้ก้าวเข้ามาเป็นครอบครัว ของเรา ใช้นามสกุลของเรา จงภูมิใจ เถอะว่า คุณสามารถ ใช้นามสกุลนี้ อย่างเต็มภาคภูมิ ได้อย่างองอาจ เพราะ เราทำมาไว้ดี และจงรักษา ชื่อเสียงที่เราได้ทำมาอย่าให้เสียหาย

มีคนไม่มากที่ได้ใช้นามสกุลนี้ ในแบบ ตัวจริง เพราะว่า พี่น้องเรา เรารู้อยู่แล้วว่าใครตัวจริง คนที่เอานามสกุลเราไปแอบอ้าง จะยังงัย ผมไม่สนใจ

เพราะไม่ว่ายังงัย ตัวจริง ก้อคือตัวจริง

Motor Classic Shops จะต้องอยู่ในวงการรถรุ่นเก่า สายญี่ปุ่น ไปอีกนานเท่านาน อย่างน้อยก้อตราบเท่าในหนึ่งชีวิตของผม


ตั้ม - Motor Classic Shops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น