บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มุมมอง ข้อคิด จาก Facebook ตั้ม Motor Classic Shops

- เข้าป่า เห็นหมี ให้แกล้งตาย ..... เข้าผับ เห็นผู้ชาย ให้แกล้งเมา

- ถ้าคุณ ยังไม่เข้าใจกับคำว่า "รถรุ่นเก่า" และ "ของแท้" อย่าพึ่งวิจาร์ณ คนอื่น เพราะมันจะทำให้ ตัวเองดูโง่ ขึ้นมาในทันทีครับ

- ถึงในวันนี้ พ่อจะไม่ได้อยู่แล้วก้อตาม แต่สิ่งที่พ่อเคยหวัง เคยตั้งใจ เคยอยากได้ ผมอาจจะทำให้ได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่สิ่งที่จะทำให้พ่อ หรือทำแทนพ่อ ก้อคือ ผมจะเป็นพ่อที่ดี ของลูก ให้ได้อย่างที่พ่อเคยเป็นพ่อที่ดีของผมนะครับ

- คุณเศร้า..ผมเป็นห่วง คุณเหวี่ยง..ผมเงียบ

คุณบอกว่าอารมณ์ไม่ดี..ผมขอโทษ

แล้วความรู้สึกของผมหล่ะครับ ..คุณเ­อาส้นตีนเหยียบไว้หรอครับ? คุณถึงมองไม่เห็นมัน!!!!!


- บางคน ถามแบบไม่รู้ เพราะต้องการคำตอบ กับ บางคน ถามแบบโง่ๆ เพราะแค่อยากจะถาม

- โลก ก้อออก จะดูกว้างใหญ่ แต่ทำไม ใจคนเรา มันถึงได้แคบ กันจัง

" เมื่อมุมมอง แคบ ใจคน ก้อเลย แคบตาม "


- เมื่อมีความฝัน จงคิดถึงมัน แล้วสักวัน มันจะเป็นจริง

- ครั้งหนึ่ง ผมอาจจะเคย อิจฉา หลายๆคนที่ มีพ่อ ได้เดิน ได้จูงมือ ได้กอด พ่อ

แต่ ตอนนี้ ใครหลายๆคน จะต้องอิจฉาผม ที่ผมมี ลูกที่น่ารัก แบบนี้ ^^

ไม่มีพ่อ ที่จะดูแลเราแล้ว เราก้อเป็นพ่อ ที่พร้อมจะดูแล ลูกของเรให้ดี ก้อได้ เนอะ ไม่เห็นจะต้องไปอิจฉาใครอีกแล้ว


- ถ้าคุณ ยังไม่รู้จักหรือเข้าใจ เรื่องต่างๆดีพอ อย่าพึ่งวิจาร์ณ คนอื่น เพราะมันจะทำให้ ตัวเองดูโง่ ขึ้นมาในทันที

- อย่าไปคิดว่า คนอื่นจะเลียนแบบคุณ เพราะบางทีคุณเอง อาจจะไม่รู้ว่า ที่คุณเป็นอยู่ คุณก้อ เลียนแบบเค๊ามาเช่นกัน

- ถ้ามองว่าคุณตัน เป็นคนชอบสร้างกระแส ผมก้อถือว่า เค๊าเก่งมาก  เพราะเค๊าทำสำเร็จ ที่ทำให้ใครทุกคน หันมาสนใจเค๊า

- ถ้าคุณทำธุรกิจ แล้วคุณหยุดโฆษณา ไม่นาน ลูกค้า จะลืมคุณ

- ใครจะนินทาว่าร้ายเรา ..... ก้อเป็นเรื่องของเขา    ส่วนจะอภัยให้มันหรือไม่ ........ มันก้อเป็นเรื่องของเรา 

- จากมี อาจ....ไม่เหลือ จากร้อย อาจ....เป็นสิบ  หากคุณ ไม่รู้จักก้าวให้ทันโลก  

 
 ตั้ม - Motor Classic Shops
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น