บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

" ผู้ชาย อยาก เซอร์ และ ไอ้ตี๋ ทำเข้ม "

เรื่องของผู้ชาย อยากเซอร์ กับ ตี๋ ทำเข้ม เนี่ย

ต้องบอกก่อนว่า จริงๆ ผมไม่ได้ ต้องการ ตั้งแง่ หรือ ต้องการแขวะใครทั้งนั้น แต่ มันเป็นความแอบอิจฉา และ ริษยา ซะด้วยซ้ำ ที่เวลา เห็นผู้ชาย ผมตรงๆ ขาวๆ ดูสะอาดตา แต่งตัวเรียบร้อย หรือ เนี๊ยบๆ เนี่ย เพราะตัวผมเอง ทำไม่ได้จริงๆ บุคลิก ผม มันคนละทางกับ สิ่งที่บอกข้างต้นเลย

เรา มาว่า การ ถึง ผู้ชาย อยากเซอร์ ดีกว่า ที่ต้องใช้ คำว่า ผู้ชาย อยากเซอร์ เพราะว่า ผม เคย เห็น ผู้ชาย บางคน ที่ แบบ ว่า พยายาม ทำผมตัวเอง ให้ ดูยุ่งๆ เอามือ สางผม เป๋ไป เป๋มา ทุก2นาที เหน็บ หวี ไว้ กระเป๋าหลัง บางที อาจมี กระจกเล็กๆไว้ในเป้ หรือ ต้องมอง กระจก ทุกครั้งที่เดินผ่านเห็น บางที เงาในน้ำ มันยังมองได้เลย

และ เข้าใจ ไปว่า ต้องใส่ รองเท้าแตะ หูหนีบ หรือ กางเกงยีนส์ เก่าๆ เสื้อ เก่าๆหน่อยนึง ผม บอกไว้เลย ว่า มันไม่ใช่ ผมเอง ก้อ ไม่ได้เคยคิดว่า ตัวเอง เป็นแนวไหน แต่ ผมเป้นตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้น ในมุมมอง ของผม คำว่าเซอร์ เนี่ย

มันต้อง มากข้างใน มาจาก ความเป็นตัว ของตัวเอง อีกนั่นแหละ ผม หน่ะ ไม่จำเป็นต้องยุ่
ง หรอก ผมตรง ก้อดู เซอร์ๆ ได้ การแต่งตัว ก้อไม่ต้อง เก่าอะไรมากหรอก เซอร์เนี่ย มันมาจากการกระทำ ของคนๆนั้น

" ผู้ชายเซอร์ๆ " แบบ ของผม เนี่ย มันเป็นอะไรที่ ทำตัวง่ายๆ จะกิน จะเดิน จะนอน ยังงัยก้อได้ ชิวๆ เรื่อง แต่งตัว ก้อแค่ ชอบแบบไหน ก้อแต่งไป จะทับนอก ทับใน ผ้าใบ เสื้อเชิ๊ต เซอร์ได้หมด ทรงผม เอาแบบที่ตัวเองชอบ และ เข้ากับตัวเรามากที่สุด นอกจาก ภายนอก ที่จะเซอร์แล้ว มันต้อง มาจาก ข้างใน นิสัย อันนี้ สำคัญมาก

ผมเห็น ผู้ชายหลายๆคนบอกว่า ตัวเอง เซอร์ๆ ดูยังงัย มันก้อ สำอางเห็นๆ เซอร์ เหี้ยไร พกหวี เซอร์เหี้ยไร เอามือ แต่งทรงผม ทุก2นาที และ เซอร์ ยังงัย ที่จะต้อง ส่องกระจก ตลอด

ผู้ชาย และ ผู้หญิง เซอร์ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องไปบอกใครว่าเรายังงัย ตัวเรา บุคลิกเรา นิสัยใจคอ เรา จะเป็น ตัวบอกเอง ว่าเรา เป็นคนบุคลิก ประมาณไหน

ผู้ชาย เซอร์ๆ ที่ผู้หญิงชอบ นะ ผมว่า อย่างแรกที่สำคัญคือ ต้องดูสะอาด เพราะ เซอร์ กับ ซกมก แตกต่างกันสิ้นเชิง และ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ (จากสันดานนะ ไม่ใช่แอ๊บ )

ก้อมีประมาณนี้ หล่ะครับ ผู้ชาย อยากเซอร์ ในมุมมอง อินดี้
 
" ตี๋ ทำเข้ม "

คำนี้ เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยิน กันบ่อยๆ ตี๋ ทำเข้ม แน่นอน ประโยค มันมีคำตอบในตัวของมันเอง อยู่แล้ว แต่ ในมุมมอง แบบ อินดี้ เนี่ย ก้อประมาณว่า

พวกตี๋ๆ ตาตี่ๆ ลูกคนมีตังส์ คนรวย ทำเป็นห้าว แอ๊ค หญิง ทำวางกล้าม ว่ากูห้าว กูเก๋า บางคน ถึง กับ พยายาม ไว้หนวด หลิมๆ เพิ่มความเข้ม มีบ้าง ที่ บางคน อาจจะหาซื้อแว่น เข้มๆ มาใส่ ปิดบัง ดวงตา ที่มันขัดกับ ท่าทางที่ทำ

หรือ เอาไว้ ด่าพวกเด็กเรียน ที่มันตี๋ๆ แล้ว ทำเป็น ฮึดฮัด โชว์เก๋า ต่อหน้า หญิง ว่า " ไอ้ตี๋ มึงอย่ามาทำเข้ม เลย "

จริงๆเป็นความอิจฉา ของผม ที่อยากเกิดมา ผิวขาว ตาตี่ๆ หน่ะครับ แต่ มันได้แค่ฝัน เพราะ สารรูป ตอนนี้ ตัวดำ ตาโต หัวหยิก ชีวิต บัดซบ จริงๆ

ก้อว่ากันไป กับ มุมมอง แบบ อินดี้ ๆครับ
 
ตั้ม - Motor classic shops
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น